Giỏ quà tết đẹp biếu sếp 2020

Giỏ quà tết đẹp biếu sếp 2020 Gạo sạch Nhật Bản Akira rice

Hotline 0926252179

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Giỏ quà tết đẹp biếu sếp 2020

Hộp quà tết, giỏ quà tết giá rẻ nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh so với những món quà đắt tiền khác trên thị trường. Chỉ với 550k bạn đã có ngay 1 hộp rượu sake Nhật Bản cao cấp kèm thêm ly sứ uống rượu. Tại đây bạn có thể chọn lựa cho mình rất nhiều giỏ quà, hộp quà với mức giá từ thấp đến cao phù hợp với túi tiền của bạn. Dưới đây chúng tôi có gợi ý đến bạn một số phần quà cho tết 2020 cùng tham khảo nhé!
Quà tết 2020 chỉ từ 550.000đ

Giỏ quà Tết “ngoại nhập” –lựa chọn hoàn hảo cho ngày Tết Việt.

Những giỏ quà tết nội địa đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến. Tại sao bạn không thử một hộp quà tết với những sản phẩm được nhập khẩu 100% nhỉ? Đảm bảo người nhận sẽ rất thích thú vào hào hứng với món quà của bạn đấy. Tất cả những sản phẩm trong những hộp quà này đều " chất phát ngất đấy". Không tin bạn hãy thử đi.
quà tết giá rẻ
Hộp quà tết với rượu và khô mực, trà, bánh đều được nhập khẩu
Giỏ quà tết vô cùng đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng
Các combo quà Tết của Moshi Moshi không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế hộp gỗ sang trọng, mà bên trong cũng vô cùng chất lượng và ý nghĩa. Những sản phẩm trong giỏ quà tết đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Ý, Đức, Nhật Bản…được kết hợp trở thành một “set quà tặng” hoàn hảo cho ngày Tết Việt.
rượu chuột
Rượu con chuột Suntory Whisky Nhật Bản
Rượu con chuột Pháp
Set gia vị Ajinomoto Nhật Bản
Bên cạnh những giỏ quà tết thì chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm cao cấp, nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng và đẳng cấp như: Rượu sake Bình cói, Rượu chuột Suntory 2020, Rượu mơ vảy vàng 500ml hay Hộp quà thực dưỡng Ajinomoto và còn rất nhiều sản phẩm cao cấp khác. Hãy truy cập ngay trang Moshimoshi.vn để tham khảo nhé!

Quà Tết “sang trọng” cho những người “quan trọng”.

giỏ quà ngoại nhập
 “Giỏ quà Tết 2020” với những sản phẩm độc lạ đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng. Chúng tôi với 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp quà tết đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng mỗi năm.
Quà tết cho doanh nghiệp

300 Phần quà tết chuẩn bị xuất kho
Những năm gần đây quà tết tràn nan trên thị trường, rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, sắp hết hạn sử dụng được gói trà trộn vào với giỏ quà. Tuy nhiên đến với chúng tôi thì bạn hoàn toàn sẽ không phải lo gì về vấn đề đó. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được nhập mới và còn ít nhất 3-4 tháng HSD. Khách hàng có để đổi trả hoặc thậm chí bù tiền nếu phát hiện sai xót từ phía chúng tôi.
 Với Combo quà Tết được thiết kế vô cùng “nổi bật”, sử dụng những sản phẩm ngoại nhập “mới tinh” do MoshiMoshi cung cấp, bạn có thể dùng để tặng cho ông bà cha mẹ, gia đình người yêu. Và đặc biệt với giỏ quà cao cấp sẽ phù hợp để bạn làm quà biếu sếp.
quà tết
Chúng tôi cung cấp rất nhiều các mặt hàng quà tặng khác nhau từ cao cấp cho đến bình dân. Thích hợp làm quà biếu tết cho gia đình người thân, đặc biệt đối với các công ty cần quà tết cho doanh nghiệp, quà tết cho nhân viên đối tác... hãy đến với chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm phù hợp và hưởng chế độ ưu đãi từ chúng tôi.
giỏ quà Tết 2020
Ngoài những set quà bánh rượu mang tính xã giao sang trọng bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm bổ dưỡng để làm quà biếu cho ông bà bố mẹ trong gia đình. Chắc chắn những món quà mang ý nghĩa sức khỏe sẽ khiến bố mẹ bạn hài lòng.
Set quà tặng súp vi cá cao cấprượu sake vảy vàng Mặt Trời Đỏ

Set hộp rượu sake Nhật Bản kèm bộ bình ly sang trọng Nhật Bản

Mua giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa ở đâu?

Bạn vẫn đang tìm nơi bán quà Tết ưng ý? Hay đang suy nghĩ lựa chọn giữa hàng ngàn những giỏ quà Tết “giống giống” nhau? Hãy để Moshi Moshi giải quyết vấn đề của bạn, chúng tôi tự hào mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm quà Tết chất lượng với giá thành cực ưu đãi.
giỏ quà tết
                                                                         giỏ quà tết 2020 giá chỉ 850k
Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Moshi Moshi để đặt hàng. Được phục vụ các bạn là vinh hạnh của chúng tôi, để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0902515699. Và đừng quên theo dõi trang web Moshimoshi.vn mỗi ngày, chúng tôi luôn có những sản phẩm thú vị dành cho bạn.
Xem thêm bài viết: